Tiếng Việt
French

TƯNG BỪNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VÒNG TAY KẾT NỐI” CHO SINH VIÊN KHÓA QH2024

Chương trình “Vòng tay kết nối”, như thông lệ hàng năm, là một không gian đầy ý nghĩa, nơi thầy và trò năm thứ nhất có cơ hội gắn kết và hiểu nhau nhiều hơn. Đây không chỉ là dịp để các tân sinh viên làm quen với Trường và Khoa mà còn là sân chơi sôi động để các bạn thể hiện bản thân, khám phá những năng khiếu và sở thích của mình thông qua những hoạt động đặc sắc.
IMG_1811
Tân sinh viên của lớp QH2024.F3 đã chia sẻ cảm nhận của mình: “Chắc hẳn nhiều bạn cũng có cùng cảm xúc như mình, rằng buổi gặp mặt hôm nay đã mang đến một làn gió mới, truyền cảm hứng và nhiệt huyết cho các bạn tân sinh viên. Mình không chỉ cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ thầy cô và các anh chị mà còn kết nối được với các bạn cùng khối. Ngay hôm nay mình đã chọn được bến đỗ phù hợp cho năm học mới, chính là Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh viên Khoa Pháp!”
IMG_8499
Những giờ phút giao lưu diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ sự háo hức, phấn khởi cho đến niềm vui và lòng biết ơn. Chương trình “Vòng tay kết nối” đã chính thức khép lại, nhưng đồng thời cũng mở ra một chặng đường mới đầy hứa hẹn cho các bạn sinh viên QH2024.
IMG_5686
Những ngày tháng phía trước sẽ không hề dễ dàng, nhưng với sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết, tin rằng các bạn sẽ viết nên những trang kỷ niệm đẹp tại Khoa Tiếng Pháp, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Bài viết liên quan
FacebookTwitterGoogle+Google Gmail