Tiếng Việt
French

SINH VIÊN KHÓA QH2021 KHOA PHÁP TRAU DỒI KHẢ NĂNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THÔNG QUA DỰ ÁN BÀI TẬP LỚN

Nằm trong khuôn khổ của học phần Tiếng Pháp 3A,3B, trong tháng 11 vừa qua, các bạn sinh viên khóa QH 2021 đã có cơ hội được thể hiện được khả năng nghiên cứu của mình thông qua việc triển khai Bài tập lớn và báo cáo kết quả nghiên cứu cùng với các thầy cô tổ Tiếng Pháp 2.

1.1Tập thể 21F3 và 21F4 cùng giảng viên trong buổi tổng kết bài tập lớn

Trong bối cảnh nền kinh tế càng phát triển, cạnh tranh việc làm ngày càng cao, việc cung cấp và nâng cao các kỹ năng mềm cho sinh viên như diễn thuyết trước đám đông kết hợp với, kỹ năng làm việc nhóm, tiến hành nghiên cứu, khả năng phân tích và xử lý dữ liệu …. là một trong những mục tiêu quan trọng của chương trình giảng dạy đại học. Các giờ học trên lớp không chỉ cung cấp cho sinh viên các kiến thức cơ bản về ngôn ngữ mà còn hỗ trợ sinh viên cải thiện những kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp trong tương lai.

Khoa Tiếng Pháp – ULIS luôn chú trọng gắn kiến thức lý thuyết với các hoạt động thực hành và nghiên cứu khoa học, giúp sinh viên có được hành trang tốt nhất trước khi bước chân vào thị trường lao động.

1.2

1.3

1.5

Các bạn sinh viên đã thể hiện được khả năng lĩnh hội của bản thân và áp dụng những kiến thức được học vào triển khai dự án Bài tập lớn với những đề tài phong phú, hấp dẫn và có tính ứng dụng. Nhiều bạn sinh viên đã chứng tỏ được khả năng trình bày trước đám đông một cách trôi chảy, mạch lạc và đầy tự tin, thu hút được người nghe.

1.6

1.7

1.9Các bạn sinh viên đang trình bày kết quả nghiên cứu của nhóm

Kết thúc buổi tổng kết, giảng viên tổ Tiếng Pháp 2 đã đưa ra những nhận xét, định hướng cho sinh viên để hoàn thiện kết quả nghiên cứu của mình hơn. Các bài nghiên cứu có triển vọng cũng được các thầy cô đề xuất phát triển thành bài nghiên cứu khoa học sinh viên, tham gia vào các Đợt nghiệm thu NCKH ĐMST và KN của sinh viên ULIS. Thông qua dự án Bài tập lớn, các bạn sinh viên cũng được tiếp thu thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho những dự án trong tương lai sắp tới.

Diệu Hương, Ngọc Mai – Sinh viên lớp 21F3

 

Bài viết liên quan
FacebookTwitterGoogle+Google Gmail