Tiếng Việt
French

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN QH2024 – KHOA NN&VH PHÁP

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng tân sinh viên khóa K58, vào sáng ngày 22/08/2023, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp đã tổ chức Buổi gặp mặt các bạn tân sinh viên tại hội trường Homies A2. Chương trình hân hạnh có sự hiện diện của đại diện các phòng ban của nhà trường Đại học Ngoại ngữ, Ban chủ nhiệm Khoa, các giảng viên, đại diện cựu sinh viên và toàn thể tân sinh viên khóa QH2024.
Screenshot 2024-08-28 092653
Mở đầu chương trình, cô Đàm Minh Thủy – Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp thay mặt cho Ban chủ nhiệm Khoa bày tỏ niềm vui mừng và tự hào khi chào đón tân sinh viên khóa QH2024 đến với Khoa Pháp cũng như các vị khách quý có mặt tại hội trường. Cô đã giới thiệu đến các bạn sinh viên lịch sử 60 năm đầy rực rỡ của Khoa Pháp cũng như các chương trình hợp tác, trao đổi sinh viên và học bổng. Cô gửi gắm thông điệp “Khoa Pháp – Một ngôn ngữ, ngàn cánh cửa” và khích lệ các bạn tân sinh viên luôn nỗ lực, chăm chỉ để tận dụng nhiều cơ hội chỉ dành riêng cho sinh viên khoa Pháp. Thầy Phạm Đình Lượng, phó trưởng phòng CT-HSSV, cũng dành những lời động viên, chia sẻ chân tình để chào đón các bạn tân sinh viên khóa QH.2024.
Screenshot 2024-08-28 092901
Các bạn tân sinh viên được lắng nghe các thầy cô của khoa chia sẻ về chương trình đào tạo, chương trình học của năm học đầu tiên cũng như kế hoạch học tập hiệu quả. Ngoài ra, chương trình trao đổi chuyển tiếp nước ngoài của Khoa cũng được giới thiệu trong khuôn khổ chương trình. Ngày hội chào tân sinh viên cũng là cầu nối với các sinh viên nhiều khóa, các cựu sinh viên, giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm và đưa ra những định hướng công việc phù hợp trong tương lai.
Screenshot 2024-08-28 092957
Cùng với những thông tin bổ ích về chương trình đào tạo cũng như những hoạt động ngoại khóa, thông qua buổi gặp mặt các bạn sinh viên cũng có cơ hội giao lưu với các thành viên đến từ CLB Tiếng Pháp, Kịch nói, Du lịch, Âm nhạc và Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên của Khoa Pháp. Đây hứa hẹn sẽ là nơi đem đến cho các bạn sinh viên nhiều trải nghiệm thú vị cũng như những kỷ niệm đẹp khó quên trong những tháng ngày học tập dưới mái nhà ULIS.
Screenshot 2024-08-28 092937
Chúc các bạn tân sinh viên QH2024 luôn vững vàng, tự tin, sẵn sàng chiếm lĩnh tri thức, vượt qua khó khăn, thử thách và đạt được nhiều thành công trong học tập!
Bài viết liên quan
FacebookTwitterGoogle+Google Gmail