Tiếng Việt
French

Thông báo tuyển nhân sự của Công ty lữ hành Easia Travel

Công ty Easia Travel tuyển dụng:

Để chuẩn bị cho nhu cầu phát triển của Công ty, Easia Travel cần tuyển các vị trí sau:

1. 6 nhân viên Sales Tour tiếng Pháp: cho FIT, GIT, Mice & Luxury, RDM
– Yêu cầu chính: sử dụng tiếng Pháp thành thạo, tiếng Anh nói và viết ở mức cơ bản. Có đam mê với ngành du lịch & yêu thích công việc Sales. Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động, giao tiếp tốt, chăm chỉ, sẵn sàng tham gia đào tạo & chấp nhận thử thách. Lưu ý: Công ty welcome các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp/mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm đạt các yêu cầu trên tham gia ứng tuyển, Công ty sẽ đào tạo về chuyên môn.
– Link tuyển dụng: https://www.vietnamworks.com/sales-6-sales-french-fit-git-m…

2. 3 Điều hành Tour tiếng Pháp tại Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

– Yêu cầu chính: sử dụng tiếng Pháp thành thạo, tiếng Anh nói và viết ở mức cơ bản. Có đam mê với ngành du lịch & yêu thích công việc Điều hành Tour. Nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ, sẵn sàng tham gia đào tạo & chấp nhận thử thách. Lưu ý: Công ty welcome các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp/mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm đạt các yêu cầu trên tham gia ứng tuyển, Công ty sẽ đào tạo về chuyên môn.
– Link tuyển dụng: https://www.vietnamworks.com/03-tour-operator-1-for-english…

3. 1 Nhân viên Quality follow up – Chăm sóc khách hàng sử dụng tiếng Pháp:
– Yêu cầu chính: sử dụng tiếng Pháp thành thạo, tiếng Anh nói và viết ở mức cơ bản. Có đam mê với ngành du lịch & yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng & quản lý chất lượng Tour. Linh hoạt, cởi mở, thái độ tích cực.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Sales/Điều hành Tour/Tour Guide cho thị trường khách sử dụng tiếng Pháp.
Lưu ý: Đối với các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng đạt các yêu cầu khác, Công ty sẽ xem xét kĩ hồ sơ và sẽ phỏng vấn các hồ sơ tiềm năng.
– Link tuyển dụng: https://www.vietnamworks.com/customer-care-quality-follow-u…
4. Cộng tác viên Tour Guide tiếng Pháp:
Yêu cầu chính: sử dụng tiếng Pháp thành thạo, có đam mê với ngành du lịch & yêu thích công việc Hướng dẫn viên du lịch. Linh hoạt, cởi mở, thái độ tích cực, nhanh nhẹn, chủ động. Có thể nhận sinh viên năm thứ 3 hoặc sinh viên năm cuối.

5. NỘP HỒ SƠ:
– Welcome các bạn gia nhập Đại gia đình Easia Travel, các bạn vui lòng gửi CV và Thư xin tham gia tuyển dụng – Cover letter cho Bộ phận Tuyển dụng vào email: recruitment@easia-travel.com.
– Thời hạn nộp HS: 30/04/2017
– Ưu tiên hồ sơ nộp sớm sẽ được phỏng vấn trước

@ GIỚI THIỆU CÔNG TY:
1. Easia Travel là Công ty “Destination management Company (DMC)” danh tiếng với 22 văn phòng trên toàn thế giới, trong đó có 14 văn phòng đại diện tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan. Tổng số nhân viên: hơn 300 nhân viên & đang tiếp tục phát triển.
2. “Độc đáo” là tiêu chí về sản phẩm của chúng tôi. Hoạt động dựa trên mô hình B2B, Easia Travel tự hào là 1 trong các Công ty có chất lượng hàng đầu về tailor-made tours (tours được thiết kế riêng cho từng khách hàng) cho khách nước ngoài.và KHÔNG bán hàng trực tiếp cho khách.
3. Easia Travel đã và đang hướng đến phát triển bền vững, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhờ đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo. Khi gia nhập đại gia đình Easia travel, bạn sẽ được hòa mình vào môi trường làm việc đa văn hóa với điều kiện làm việc và chính sách đãi ngộ tốt, nhiều cơ hội phát triển và được đào tạo liên tục.

Để có cái nhìn toàn diện về Easia, bạn có thể truy cập website: www.easia-travel.com.

@ CHÍNH SÁCH, CHẾ ĐỘ CÔNG TY

Ngoài tiền lương và thưởng kinh doanh theo năng lực, Easia Travel cam kết mang lại cho nhân viên một môi trường làm việc với các chính sách và chế độ nổi bật như sau:
1. Đào tạo.
– Chuyên môn: Chương trình đào tạo chuyên sâu về các destinations kết hợp lý thuyết và khảo sát thực tế giúp cho nhân viên tự tin với kiến thức và trải nghiệm của bản thân để tư vấn khách hàng hiệu quả hơn.
– Kỹ năng: Bên cạnh khóa học Tiếng Anh được tổ chức thường niên vào mùa thấp điểm, Công ty còn tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng tạo cơ hội cho nhân viên rèn luyện và tự phát triển khả năng của bản thân.

2. Quyền lợi.

– Motivation trips: Trên tinh thần: “ Làm hết sức, chơi hết mình”, hằng năm sẽ có motivation trips của toàn Công ty, của riêng từng destination, từng phòng ban với các hoạt động team buildings khai phá khả năng tiềm ẩn của từng cá nhân và gắn kết tinh thần đồng nghiệp. Tại Head Office, mỗi năm còn có các short motivation trips được tổ chức mang đến những trải nghiệm không thể nào quên với nhiều hoạt động thú vị, rèn luyện sức khỏe như trekking, hiking, biking, kayaking,….

– Ngoài được khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần, nhân viên còn được Công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện và bảo hiệm tai nạn 24/24 AON.

– Công ty còn chú trọng đến đời sống tinh thần của từng nhân viên vào những dịp sinh nhật; cưới hỏi, tổ chức 8/3 cho nhân viên nữ; tổ chức 1/6, tết Trung thu cho các bé…

Chi tiết về chính sách và chế độ làm việc như sau:
1. Thời gian làm việc
– 40h/tuần (8h30 – 12h & 13h30 – 17h30) từ thứ Hai đến thứ Sáu
– 12 ngày nghỉ phép/năm
2. Quyền lợi
Chương trình chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
– Khám sức khoẻ định kỳ
– Bảo hiểm 24/24 AON
Sự kiện của công ty
– Company trip
– Year end party
Đào tạo
– Khoá học tiếng Anh miến phí với người bản xứ
Các ưu đãi khác
– Phụ cấp ăn trưa
– Thưởng ngày lễ
– Thưởng kinh doanh cuối năm
– Tháng lương thứ 13
– Quà cưới, quà sinh nhật

Bài viết liên quan
FacebookTwitterGoogle+Google Gmail